วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2551

ฉลองเนื่องในโอกาสได้สมาชิกคนแรก

สำเร็จแล้วครับ ในที่สุดบลอคของผมก็ได้สมาชิกใหม่แล้วครับ ภูมิใจเสนอจริงๆครับ
คุณ พรกมล ธาราทรัพย์ (เนื่องจากผมไม่ทราบคำนำหน้า ชื่อ นะครับผมเลยลงให้ว่าคุณไปก่อน)
สำหรับโอกาสนี้ ผมจึงขอจัดเป็น event พิเศษเลยนะครับ สำหรับผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในหัวข้อที่จัดไว้ผู้โชคดี 7 ท่าน(ไม่นับท่านอาจารย์)
ผมมีของเล็กๆน้อยๆมอบให้เป็นรางวัลครับ(ขอย้ำของรางวัลนั้นเล็กๆน้อยๆจริงๆครับ)

ไม่มีความคิดเห็น: