วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

คุณรู้หรือไม่ว่า

ช่อกุหลาบสื่อความหมาย(นะจ้ะ)
จำนวนดอกกุหลาบในช่อก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สื่อความหมายได้เช่นกัน และในวันวาเลนไทน์หรือวันไหนๆ ถ้าคุณได้ช่อดอกกุหลาบจากใครสักคน เค้าคนนั้นอาจกำลังต้องการสื่อความหมายอะไรบางอย่างให้คุณรู้ก็เป็นได้
จำนวนดอกกุหลาบ 1 ดอก แสดงความหมาย "รักแรกพบ"
จำนวนดอกกุหลาบ 2 ดอก แสดง"ความรู้สึกที่ดีต่อกัน"
จำนวนดอกกุหลาบ 3 ดอก แสดง "ฉันรักเธอ"
จำนวนดอกกุหลาบ 7 ดอก แสดง "คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์"
จำนวนดอกกุหลาบ 9 ดอก แสดง "เราสองคนจะรักกันตลอดไป"
จำนวนดอกกุหลาบ 10 ดอก แสดง"คุณเป็นคนที่ดีเลิศ"
จำนวนดอกกุหลาบ 11 ดอก แสดง"คุณเป็นสมบัติชิ้นที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน"
จำนวนดอกกุหลาบ 12 ดอก แสดง"ขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว"
จำนวนดอกกุหลาบ 13 ดอก แสดง"มีความเป็นเพื่อนแท้เสมอ"
จำนวนดอกกุหลาบ 15 ดอก แสดง"ฉันรู้สึกเสียใจจริง ๆ "
จำนวนดอกกุหลาบ 20 ดอก แสดง"ฉันมีความจริงใจต่อเธอ"
จำนวนดอกกุหลาบ 21 ดอก แสดง"ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ"
จำนวนดอกกุหลาบ 36 ดอก แสดง"ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน"
จำนวนดอกกุหลาบ 40 ดอก แสดง"ความรักของฉันเป็นรักแท้"
จำนวนดอกกุหลาบ 99 ดอก แสดง"ฉันรักเธอจนวันตาย"
จำนวนดอกกุหลาบ 100 ดอก แสดง"ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ"
จำนวนดอกกุหลาบ 101 ดอก แสดง"ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น"
จำนวนดอกกุหลาบ 108 ดอก แสดง"คุณจะแต่งงานกับฉันไหม"
จำนวนดอกกุหลาบ 999 ดอก แสดง"ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย"

จำนวนดอกกุหลาบ 9999 ดอก แสดงให้เห็นว่า"ที่บ้านฉันทำธุรกิจค้าส่งดอกกุหลาบอยู่ปากคลองตลาด"

ไม่มีความคิดเห็น: